top of page
Search

MỘC MIÊN – THƯƠNG HIỆU CAM KẾT MANG LẠI SẢN PHẨM DƯỢC LIỆU AN TOÀN VÀ GIÁ TRỊ ĐẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG

Xu hướng sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên thay thế cho các sản phẩm thuốc tây trong các liệu trình điều trị và nâng cao sức khỏe dần trở nên phổ biến không chỉ bởi những công dụng tuyệt vời mà còn bởi sử dụng các sản phẩm thiên nhiên giúp hạn chế được những tác dụng phụ mà thuốc tây mang lại.



Với hy vọng mang những sản phẩm thiên nhiên quý giá đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, sau gần 6 năm nghiên cứu, đầu tư phát triển và học hỏi kinh nghiệm nuôi trồng từ các nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực Nông nghiệp, trang trại nấm sạch Mộc Miên đã và đang hoàn thiện, khẳng định chất lượng của thương hiệu trên thị trường nấm dược liệu Việt Nam.



Đến nay, trang trại nấm Mộc Miên đã chính thức hoàn thành quy trình trồng nấm chuẩn được công nhận bởi các cơ quan chức năng, đảm bảo 3 tiêu chí chính:

1.Nguồn nguyên liệu tạo bịch vi sinh hoàn toàn 100% từ nguồn nguyên liệu hữu cơ từ bột ngô và mủn gỗ cây bồ đề sấy hấp ở nhiệt độ 100 độ C đảm bảo tạo môi trường sinh trưởng nấm an toàn nhất.

2.Nguồn giống nấm chuẩn được cung cấp từ Học viên Nông nghiệp Việt Nam đảm bảo sản phẩm nấm cuối cùng an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

3.Quy trình chế biến nấm tuân thủ quy trình an toàn thực phẩm, giữ trọn nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng có trong nấm mang đến hiệu quả tốt nhất với cơ thể.


Dựa trên những nguyên tắc đó, hiện nay Mộc Miên đang cung cấp 5 loại dược liệu quý bao gồm:

Nấm Linh chi: hiệu quả với hệ miễn dịch và đề kháng

Nấm Vân chi: hỗ trợ điều trị ung thư

Nấm Hầu thủ: tăng cường hệ thần kinh, cải thiện trí nhớ

Đông trùng hạ thảo: cải thiện các triệu chứng mệt mỏi, chống lão hóa

Tảo Spirulina: cải thiện vóc dáng và sắc đẹp



Xây dựng uy tín thương hiệu hơn 6 năm qua, Mộc Miên đã được hàng trăm người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng, hiện thương hiệu đang sở hữu trang trại tại Ba Vì với diện tích hơn 5000 ha cùng cửa hàng giới thiệu sản phẩm đảm bảo nguồn cung cấp nấm trên toàn quốc.


Xem phản hồi quý khách hàng Mộc Miên tại đây: https://bit.ly/366sVwb


Từng phản hồi từ phía quý khách hàng là cơ sở và động lực để Mộc Miên tiếp tục nâng cao và cải thiện chất lượng sản phẩm, mang đến những sản phẩm dược liệu chất lượng hơn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 090 341 75 95 hoặc qua fanpage: Trang trại Nấm sạch Mộc Miên.

37 views0 comments
  • Black Facebook Icon
bottom of page