top of page
Search

NẤM DƯỢC LIỆU MỘC MIÊN DƯỚI GÓC NHÌN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT

Sản phẩm nấm Mộc Miên khi đến tay người tiêu dùng đã nhận được những phản hồi tích cực về tác dụng của sản phẩm. Những đánh giá đó là động lực để trang trại nấm Mộc Miên phát triển, mang những sản phẩm nấm đến gần hơn khách hàng Việt.


Ở tuổi 80, bà Bùi Thị Lợi thường xuyên gặp phải tình trạng huyết áp không ổn định và một số bệnh lý của người cao tuổi. Bà cùng chồng đã sử dụng qua nhiều loại thuốc tây để điều trị tuy nhiên hiệu quả không được như mong đợi và kèm theo đó là nhiều tác dụng phụ. Được bạn bè giới thiệu đến sản phẩm nấm Linh chi và Vân chi có tác dụng điều hòa huyết áp cùng tăng cường sức khỏe. Bà đã đặt mua và sử dụng sản phẩm nấm dược liệu tính đến nay đã được 2 năm. Tình trạng huyết áp đã trở nên ổn định hơn trước, một số bệnh lý liên quan đến mỡ máu và tim mạch cũng giảm bớt. Pha trà nấm thay nước uống hàng ngày dần trở thành thói quen.



Nấm Hầu thủ không những có nhiều công dụng tuyệt vời với hệ tiêu hóa và hệ thần kinh mà còn trở thành món ăn ngon trong mỗi bữa ăn gia đình. Cô Lê Thị Thọ thường xuyên nấu những món ăn từ nấm Hầu thủ cho cả gia đình, với cô, các món ăn từ nấm Hầu thủ chứa nhiều chất dinh dưỡng, bồi bổ sức khỏe cho cả gia đình, cung cấp đủ lượng đạm động vật và thực phẩm. Giờ đây, nấm Hầu thủ còn là cơ hội để cô trổ tài nấu nhiều bữa ăn tuyệt vời cho cả gia đình.


Sau 6 tháng sử dụng nấm Hầu thủ, tình trạng đau dạ dày cùng những cơn đau âm ỉ đã chấm dứt từ đó cải thiện tình trạng hệ tiêu hóa một cách đáng kể, những bữa ăn của cô Phạm Ngọc Dung trở nên ngon hơn. Thấy được những hiệu quả đó, cô đã thường xuyên giới thiệu nấm Hầu thủ đến gia đình, bạn bè và người thân. Đa số trong đó, người dùng đã nhận được những phản hồi tích cực về những tác dụng ổn định với hệ tiêu hóa đặc biệt là dạ dày.

Bằng sự tỉ mỉ và đam mê của những người trồng nấm nơi đây, trang trại nấm sạch Mộc Miên đồng hành cùng người tiêu dùng, mang đến những sản phẩm nấm quý giá đến gần hơn với sức khỏe,


Trong thời gian sắp tới, Mộc Miên hy vọng sẽ nhận được những đóng góp và phản hồi từ phía khách hàng để trang trại nâng cao chất lượng sản phẩm nấm dược liệu cung cấp ra thị trường.

29 views0 comments
  • Black Facebook Icon
bottom of page