top of page
Search

NẤM LINH CHI - VỊ THUỐC QUÝ ĐẾN TỪ THIÊN NHIÊN

Nấm Linh chi mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ các bệnh lý liên quan đến tim mạch và ung thư, điều trị bệnh tiểu đường, tăng cường hệ miễn dịch và cung cấp nhiều loại dưỡng chất cần thiết khác. Hãy cùng trang trại nấm Mộc Miên đi tìm hiểu những công dụng hữu ích của loại nấm quý giá này nhé!

NẤM LINH CHI – “THẦN DƯỢC” TRONG THẦN NÔNG BẢN THẢO KINH

Nấm Linh chi được sử dụng hàng nghìn năm qua và ngày càng phổ biển ở nhiều nơi trên thế giới trong lĩnh vực y học và chăm sóc sức khỏe. Linh chi đã dần trở thành đề tài nghiên cứu của nhiều nhà khoa học trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Chứa nhiều hoạt chất quan trọng như: Polysacchanride, Acid Ganoderic, Germanium, Adenosine, protein, chất béo cùng một số vitamin và khoáng chất,... . Nấm Linh chi mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.


NẤM LINH CHI - HỖ TRỢ BỆNH TIM MẠCH, ĐIỀU TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra trong nấm Linh Chi chứa hoạt chất Adenosine. Đây là một trong những loại chất có hoạt tính dược lý rất mạnh làm giảm cholesterol và mỡ trong cơ thể. Giúp thông thoáng động mạch, ngăn ngừa mảng bám và sự tắc nghẽn của hệ thống tuần hoàn, từ đó lưu lượng máu cung cấp đến tim được đầy đủ và đảm bảo quá trình hoạt động của tim mạch được tốt nhất, mang đến một trái tim khỏe mạnh.

Với thành phần Polysacchanride, nấm Linh chi giúp khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình điều tiết Insulin, cải thiện nhiều chức năng cơ bản của Insulin, giúp giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.

Nhiều người tiêu dùng đã đưa ra kết quả đáng bất ngờ sau 6 tháng sử dụng trà nấm Linh chi, chứng minh tác dụng từ Linh chi hiệu quả với các bệnh lý liên quan đến tim mạch và tiểu đường, giúp hệ tim mạch ổn định, cảm giác lo lắng giảm dần.

NẤM LINH CHI - TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH

Nấm Linh chi chứa beta-glucans, một trong những chất tăng cường hệ thống miễn dịch hiệu quả và mạnh mẽ nhất. Bằng cách tăng số lượng beta-glucans trong cơ thể, nấm Linh chi giúp bản thân tự bảo vệ mình kháng lại các loại virus, vi khuẩn có hại, chống lại một loạt các bệnh tiềm ẩn và làm giảm các dấu hiệu lão hóa.

Đặc biệt trong điều trị viêm gan, nấm Linh chi có tác dụng nâng cao hoạt tính của đại thực bào và tế bào Lympho nhờ tăng cường sản xuất Interferon trong cơ thể; sản sinh nhiều loại vitamin, chất khoáng, chất đạm cần thiết cho cơ thể.

Chắc chắn trước tình hình dịch bệnh như hiện nay, sử dụng nấm Linh chi thiên nhiên nhằm tăng cường và nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể là một biện pháp hữu ích mang đến lá chắn chống dịch hiệu quả.


NẤM LINH CHI – HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ

Chứa chất Germanium, nấm Linh chi giúp ngăn chặn ung thư trong cơ thể , giúp loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư. Linh chi có tác dụng tích cực đối với bệnh ung thư đặc biệt đối với những bệnh nhân sau giai đoạn hóa trị, xạ trị khi phối hợp với Linh chi sẽ cải thiện hồng cầu, bạch cầu, huyết sắc tố. Khử các gốc tự do, bảo vệ màng tế bào, ngừa di căn cơ quan khác trong khi đó vẫn giữ được những tế bào khỏe mạnh khác.

Nhiều bệnh nhân đang trong quá trình điều trị ung thư cảm thấy cơ thể ổn định hơn, ăn ngon hơn và làm giảm quá trình tăng trưởng của tế bào ung thư sau hơn 6 tháng sử dụng trà nấm thay nước uống hàng ngày.

Dựa trên nhiều nghiên cứu cũng như dựa trên chính trải nghiệm thực tế của người tiêu dùng sử dụng, đã chỉ ra rằng nấm Linh chi mang đến công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe đặc biệt đối với hệ miễn dịch và hỗ trợ các bệnh lý liên quan đến tim mạch một cách hiệu quả. Sử dụng trà nấm Linh chi thường xuyên là một phương pháp tuyệt vời giúp cải thiện và nâng cao sức khỏe cả gia đình.

Áp dụng quy trình nghiên cứu trồng nấm Linh chi với 100% nguyên liệu hữu cơ cùng nguồn giống nấm từ Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, nấm Linh chi tại Mộc Miên giữ trọn giá trị dinh dưỡng có trong nấm.

*Giá trị dưỡng chất nấm Linh chi tại Mộc Miên đã được kiểm định và phân tích bởi Viện thực phẩm chức năng, Trung tâm kiểm nghiệm Hà Nội khẳng định an toàn đối với người tiêu dùng*

______________________________

Trang trại nấm sạch Mộc Miên

🗝 Tinh túy dưỡng chất - Giá trị vẹn nguyên 🗝

🍃 Áp dụng quy trình nghiên cứu chuẩn 100% hữu cơ và nguồn giống từ học viện Nông Nghiệp Việt Nam.

Liên hệ với chúng tôi: 090 341 75 95

Địa chỉ fanpage: https://www.facebook.com/trangtraimocmien/

23 views0 comments
  • Black Facebook Icon
bottom of page