top of page
Search

TRÀ NẤM VÂN CHI – THỨC UỐNG BỔ DƯỠNG CHO SỨC KHỎE

Với công dụng cải thiện cơ thể, tăng sức đề kháng hiệu quả, trà nấm Vân chi trở thành thức uống bổ dưỡng cho bản thân và gia đình.



Ngoài việc nhâm nhi trà nấm Vân chi cùng các thành viên trong gia đình, Vân chi được ưa chuộng trong việc thanh lọc và thải độc , điều trị một số bệnh lý phổ biến.


Để hiểu rõ hơn, cùng trang trại Mộc Miên đi tìm hiểu chi tiết về công dụng của loại dược liệu quý này nhé!


HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ, GIẢM TÁC DỤNG BẤT LỢI CỦA XẠ TRỊ & HÓA TRỊ


Với những bệnh nhân ung thư sử dụng trà nấm Vân chi hàng ngày giúp cải tình trạng bệnh, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư thông qua việc tiêu diệt các tế bào ác tính mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào và cơ quan khỏe mạnh khác, từ đó làm chậm lại quá trình gia tăng của tế bào ung thư. Theo một nghiên cứu của Đại học Trung Quốc, tỷ lệ cải thiện sức khỏe của bệnh nhân ung thư đạt lên đến 72% so với 100 bệnh nhân khác khi không sử dụng loại nấm này.





Với cơ thể nhiễm độc cùng những tác động tiêu cực đến sức khỏe khi xạ trị và hóa trị, sử dụng nấm Vân chi trong liệu trình điều trị ung thư mang đến những hiệu quả tích cực giúp giảm độc tố, giảm đau hiệu quả cũng như những tác dụng phụ của quá trình xạ trị và hóa trị. Từ đó, giúp bệnh nhân ăn ngon hơn, hồi phục cơ thể một cách nhanh chóng.


TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG, CẢI THIỆN HỆ MIỄN DỊCH


Thói quen sinh hoạt thất thường cùng tình hình dịch bệnh với nhiều biến chuyển thất thường như hiện nay, việc tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ miễn dịch là một chủ đề đang được rất nhiều người quan tâm. Sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên như một loại dược liệu quý dần trở nên phổ biến với người tiêu dùng Việt. Nấm Vân chi chứa những hoạt chất quan trọng giúp kháng lại các vi khuẩn, virus có hại, tạo lá chắn cho cơ thể, từ đó nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch.


Với hy vọng mang các sản phẩm nấm dược liệu: nấm Linh chi, nấm Vân chi, nấm Hầu thủ cùng một số dược liệu khác đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, Trang trại Nấm sạch Mộc Miên luôn luôn cố gắng, đầu tư nghiên cứu và phát triển, từ đó nâng cao và giữ trọn giá trị dinh dưỡng có trong nấm.

36 views0 comments
  • Black Facebook Icon
bottom of page