top of page
Search
Writer's pictureMộc Miên Nấm

NẤM HẦU THỦ - DƯỢC LIỆU QUÝ GIÁ VỚI MỌI NHÀ

Updated: Jul 8, 2020

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hầu hết trong các loại nấm đều chứa rất nhiều những dưỡng chất quan trọng như: hàm lượng chất khoáng cao, lượng protein dồi dào và các chất chống lão hóa hiệu quả. Trong đó không thể bỏ qua nấm Hầu thủ - được mệnh danh là một trong những dược liệu quý giá trong việc phòng chống và điều trị nhiều loại bệnh hiệu quả. Hãy cùng Mộc Miên tìm hiểu 3 công dụng của nấm Hầu thủ ngay nhé:





  1. NẤM HẦU THỦ - ĐIỀU TRỊ BỆNH DẠ DÀY HIỆU QUẢ

Với thói quen ăn uống thất thường, không đúng giờ giấc, thường xuyên sử dụng bia rượu, áp lực trong công việc hằng ngày đã làm hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng không nhỏ, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến dạ dày, có thể kể đến: viêm đau dạ dày, viêm loét, ung thu dạ dày…

Thấu hiểu “nỗi khổ” mà bệnh dạ dày mang lại, trang trại nấm Mộc Miên đã kết hợp cùng Học viên Nông nghiệp Việt Nam nghiên cứu và phát triển nấm Hầu thủ đưa ra thị trường. Được biết, nấm Hầu thủ có thể coi như một bài thuốc điều trị và cải thiện các vấn đề tiêu hóa đặc biệt là dạ dày bởi những dưỡng chất:

- Nấm hầu thủ chứa 20% chất Hetero-Polysaccharid giúp trung hòa axit trong dạ dày từ đó giúp các vết loét nhanh liền, giảm tình trạng viêm dạ dày nhanh chóng.

- Hợp chất Phenolic Acid giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa các biến thể Gen giúp ổn định hệ tiêu hóa.

- Hợp chất Hericium A và Erinaceus kết hợp với các sterol giúp tiêu diệt vi khuẩn HP có trong dạ dày của cơ thể.

- Chất Polysaccharide dễ tan trong nước chống lại di căn ung thu dạ dày hiệu quả.

Sản phẩm nấm Hầu thủ tại Mộc Miên đã được nhiều khách hàng biết đến và nhận được đánh giá tốt về sản phẩm, giúp khách hàng cải thiện tình trạng bệnh dạ dày của mình sau khi sử dụng sản phẩm.



NẤM HẦU THỦ - CẢI THIỆN HỆ THẦN KINH, TĂNG CƯỜNG TRÍ NÃO


Ngoài tác dụng tích cực với hệ tiêu hóa, nấm Hầu thủ còn chứa các hợp chất dinh dưỡng được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao có thể cải thiện các vấn đề liên quan đến hệ thần kinh giúp con người cải thiện trí nhớ, tăng cường hệ tuần máu lên não:

- Hợp chất Hericium và Erinaceus giúp phục hồi và bảo vệ các neuron, từ đó cải thiện mạnh mẽ hệ thần kinh của cơ thể.

- Giàu các chất chống oxy hóa, ngăn cản quá trình lão hóa đặc biệt tốt đối với người cao tuổi..

- Polysaccharide giữ vững và cải thiện hệ thần kinh, giữ cho tinh thần luôn tỉnh táo, tác động tốt đối với não bộ, phù hợp với những người có áp lực công việc lớn thường xuyên lo lắng.

- Sợi TK Myelin phục hồi các tế bào thần kinh bị tổn thương.

Bạn có thể dễ dàng nấm Hầu thủ thành các món ăn dinh dưỡng hay còn có thể coi như một bài thuốc hiệu quả giúp cải thiện hệ thần kinh, nâng cao hiệu quả não bộ.


NẤM HẦU THỦ - TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG CƠ THỂ


Sức khỏe suy giảm, sức đề kháng yếu hơn ở người cao tuổi và bệnh nhân đang hồi phục sức khỏe, việc sử dụng nấm Hầu thủ thường xuyên mang đến một cơ thể mạnh khỏe và khả năng chống chọi lại các nguy cơ bệnh tật:

- Hoạt chất Glucan thúc đẩy sản sinh tế bào Lympho đồng thời tăng cường hoạt động của thực bào từ đó ngăn ngừa và phòng chống các virus xâm nhập cơ thể.

- Chứa các chất béo thực vật vừa đủ giúp giảm lượng cholesterol trong máu, tăng cường sức đề kháng một cách toàn diện.

Trong hành trình mang các sản phẩm từ nấm đến gần hơn với người tiêu dùng, trang trại Mộc Miên đã đầu tư và kết hợp với các chuyên gia tại Học viên Nông nghiệp Việt Nam đem đến quy trình chuẩn 100% nguyên liệu hữu với những sản phẩm: nấm hầu thủ, nấm linh chi, nấm vân chi và một số dược liệu khác,… Sản phẩm an toàn và chất lượng là hai tiêu chí hàng đầu trong mọi quy trình trồng nấm tại trang trại Mộc Miên. Mộc Miên hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành của quý khách hàng trên con đường cải thiện và nâng cao sức khỏe.


_Trang trại nấm Mộc Miên – Tinh túy dưỡng chất – Giá trị vẹn nguyên_

21 views0 comments

Komentarze


  • Black Facebook Icon
bottom of page